CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Máy đọc sách Kobo – Eink của người sành đọc
Máy đọc sách Kobo – Eink của người sành đọc
Điền thông tin để được hỗ trợ nhanh chóng. Sau khi điền đủ thông tin sẽ nhận được email thông báo và hướng dẫn bọc chống shock, gửi trả hàng
HLA Store với hơn 8 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị đọc điện tử chất lượng cao cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm và chuyên nghiệp.
Lưu ý: Với mong muốn mang đến thiết bị Kobo với mức giá cạnh tranh nhất, xác định chính sách bảo hành là trách nhiệm và phi lợi nhuận nên phạm vi bảo hành chỉ áp dụng cho sản phẩm Kobo được phân phối bởi shop, có thẻ bảo hành hoặc thông tin mua hàng xác thực. Các lỗi nhẹ sẽ được khắc phục tại chỗ. Với lỗi phần cứng nặng thường được thay cả mainboard chính hãng. Chi phí bảo hành được lấy từ đặc quyền chiết khấu đại lý nhận được nên áp dụng dành riêng cho khách hàng của shop. Miễn trừ trách nhiệm không nhận bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế cho các máy Kobo mua từ nguồn khác (xách tay, không rõ xuất xứ, hoặc không có thẻ bảo hành/ảnh xác nhận mua hàng).
⏰ Thời hạn bảo hành
– 12 tháng kể từ ngày mua hoặc ngày kích hoạt online.
– Bắt đầu tính bảo hành từ ngày thể hiện trên hóa đơn hoặc phiếu bảo hành
🔧 Phạm vi bảo hành
✅ Được bảo hành: Điểm chết màn hình, mạch nguồn, pin, main
❌ Không bảo hành: Trầy xước, méo móp rơi vỡ sau khi sử dụng, thay đổi, can thiệp ROM không chính thức
📋 Điều kiện áp dụng
– Sản phẩm chính hãng bán từ HLA Store, chưa qua sửa chữa bên thứ ba.
– Số serial còn nguyên vẹn, trùng khớp.
– Phiếu bảo hành và ảnh chụp đơn hàng hợp lệ, còn hiệu lực.
– Màn hình không nứt vỡ hoặc chảy mực trước khi gửi bảo hành.
📊 Quy trình bảo hành
4.1. Gửi yêu cầu
– Điền form bảo hành trên website này.
– Đính kèm ảnh chụp thẻ bảo hành hoặc ảnh chụp thông tin mua hàng. (các máy từ năm 2025 bảo hành điện tử lưu qua số SN xuất nhập thiết bị. Tiện hơn giúp khách không phải lưu trữ thẻ.)
– Thông tin tình trạng thiết bị.
– Nhận mã yêu cầu xác nhận (ticket) qua email.
4.2. Gửi sản phẩm
– Mang trực tiếp tới bưu cục giao hàng hoặc chờ GHTK qua lấy hàng
– Đóng gói theo hướng dẫn, chống shock màn hình.
– Ghi mã vận đơn theo email và thông báo xác nhận.
4.3. Xử lý và sửa chữa
– Tiếp nhận kiểm tra trong 1 ngày làm việc.
– Phiếu báo cáo chi tiết trong 3 ngày tiếp theo.
– Sửa chữa/đổi mới: 3-7 ngày làm việc
💰Chi phí
– Lỗi nhà sản xuất: Miễn phí toàn bộ (linh kiện + nhân công + vận chuyển)
– Ngoài phạm vi bảo hành: Khách tự chi trả.
🔄 Chính sách đổi mới
– “1 đổi 1” trong 7 ngày đầu nếu có lỗi điểm chết màn hình hoặc hư hỏng nặng
– Sau 7 ngày: fix trả lại, hoặc thường thay nguyên cả main mới và trả lại.
– Hết hàng: hoàn tiền hoặc nâng cấp thiết bị mới.
🎁 Hỗ trợ thêm
– Chương trình hỗ trợ rủi ro: Giảm đến 50% chi phí với sự cố ngoài bảo hành tùy thời hạn sử dụng.
– Thu hồi nâng cấp: Do không kinh doanh thiết bị cũ, nên hiện chỉ áp dụng đổi máy cũ lên đời mới áp dụng cho 1 số model, thiết bị thu hồi sẽ được mang tặng, không kinh doanh.
– Hỗ trợ kỹ thuật: Hỗ trợ phần mềm chuyên sâu, riêng biệt, bí quyết dùng máy dành riêng, không public. Cập nhật phần mềm, firmware, tư vấn sửa chữa miễn phí suốt đời. Tặng voucher cho khác cũ lâu năm bị mất, hỏng muốn mua thiết bị mới.
❓Câu hỏi thường gặp
Q: Máy bị trầy xước có được bảo hành không?
A: Không bảo hành thẩm mỹ trừ trường hợp ảnh hưởng chức năng và xảy ra trong quá trình vận chuyển ban đầu.
Q: Bao lâu sau khi gửi máy tôi nhận được kết quả?
A: Trung bình 3 ngày làm việc, tối đa không quá 10 ngày.
Email: service@hlastore.vn
Hỗ trợ: Thu nhận qua GHTK trên toàn quốc.
Địa chỉ nhận máy bảo hành: VP T1, CT1, Chung cư viện Bỏng, Xala, Hà Đông, Hà Nội.